thông tin , sđt gái gọi

Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Lan Phương xinh dễ thương làm tình tình cảm như người yêu

Lúc em ý bước vào mình cũng hơi ngạc nhiên vì em gai goi ha noi không nghĩ là em ý da trắng , vú đẹp vậy quả này có mà no nê , vừa bức vào sau màn chào hỏi em ý đã sà vào mình mân mê thằng nhỏ rồi, nhưng với mình thì cũng chẳng mấy là ngạc nhiên vì cũng có nhiều em hành động như vậy, mà cái ấn tượng còn để lại trong mình chính là cái phong cách làm tình điên dại của em ý.bắt đầu là 2 đường đá lưỡi vào đầu ti của mình, rất mềm mại và nhẹ nhàng rồi em nhanh nhẹn di chuyển xuống thằng nhỏ và bắt đầu chơi cái chò đá bi, múa cột, rồi lại nhanh nhẹn lên trên rồi bất thình lình em đưa 1 đường đá lưỡi dài từ khu vực wc lên đến đỉnh cột, rồi em dùng cặp vú cọ sát vào thằng nhỏ, thân hình của em ý cứ uốn éo và di chuyển lên rồi lại xuống, làm mình đi hết khoái lạc này đến khoái lạc khác đúng là em gái gọi trần duy hưng có khác .
Thông tin em nó :
Nghệ danh : Lan Phương
Rổ giá: 400k/1s
Khu vực: Trần Duy Hưng
SDT : 0902 170 431
Pass : Bạn anh Gái gọi VL
Thời gian làm việc: Từ 9h sáng đến 12h tối
Đánh giá em nó :
Face : 7 , Xinh mũi cao nhìn rất quyến rũ
Body : Cao 1m59 người dây cây cảnh ngực cũng dạng tấn công nhưng mông thì đúng là thiên về phòng thủ
V1 : 7 bầu vú trắng hồng , vừa tay, chắc nịch
V2 : 7 Người dây cây cảnh nên phải nói là eo chuẩn



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét