thông tin , sđt gái gọi

Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

HÀ ANH Ngoan, lễ phép, hợp tác các tư thế

Vừa Đây mình lên diễn đàn gái gọi hà nội thì có tìm được một em hàng ở gần gay chỗ công ty mình xong ,thế là set up với em nó được cuộc hẹn vào buổi trưa ,mình chén cơm nước xong xuôi đâu đó rồi qua địa chỉ em gửi ở khu gái gọi chùa bộc gì ấy xxx lấy phòng nhắn cho em nó tầm độ khoảng 10 phút em ấy đã có mặt mình ,nhìn mặt em nó khá là gọn gàng và duyên, nói chúng là quá tuyệt cho một lần chén em nó ,mình cũng là người khách mở hàng cho em nó đầu tiên. Thôi cũng không dài dòng nữa mình thông tin qua về em nó cho anh em đồng dâm cùng biết nhé .
Thông tin :
Nghệ Danh : HÀ ANH
SĐT: 01662 354 463
Pass: Lấy số ở gái gọi VL
Giá: 300K / 1 SHOT
Giá NN: 120K / 2H
Khu vực: Chùa Bộc
Thời gian làm việc: 8H – 23H quá nhiều thời gian để phục vụ các anh
Thời gian phục vụ 1 short: Khoảng 40 phút
Đánh giá :
-Dáng người: Cao tầm 1m59, gọn gàng
-Mặt: Tươi tắn, Duyên
-Ngực: Bánh dầy, tự nhiên
-Eo: Rõ rệt nhé
-Mông: Doggy sướng
-Bướm: Lông lá gọn gàng
-Hôn vú, bóp vú: Có
-Dịch vụ: BJ, HJ
-Phục vụ some: Không
-Qua đêm: Không
Kỹ thuật: Khá
-Thái độ: Ngoan, lễ phép, hợp tác các tư thế
-Cam Kết: KHÔNG TRÁO HÀNG, KHÔNG CÔNG NGHIỆP, KHÔNG BOM KHÁCH
Chú ý:
– Đọc kỹ thông tin trước khi check hàng tại gái gọi vl
– Thể hiện văn hóa là người lịch sự khi check hàng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét